Khai giảng Lớp Massage Body tại Hải Phòng

Khai giảng Lớp Massage Body tại Hải Phòng. Nghề massage body ở Hải Phòng nói riêng và ở Việt Nam nói chung đã có từ rất lâu và hiện tại đang ở gia đoạn phát triển mạnh mẽ, nhờ vào các điều kiện thuận lợi cùng với đó là nhu cầu cải thiện sức khoẻ của mọi người ngày càng lớn. Nghề massage body cũng là một nghề dễ kiếm được thu nhập cao và có môi trường làm việc thoải mái dành cho ai đam mê theo đuổi. Massage body là lĩnh vực đặc thù với sự thay đổi không ngừng trong thị trường.

Ngày đăng: 14-06-2024

212 lượt xem

Khai giảng Lớp Massage Body tại Hải Phòng. Học massage body chuyên nghiệp là khóa học trang bị kiến thức về massage body kết hợp với các phương pháp chăm sóc, làm sạch da sử dụng công nghệ tiên tiến. Nhờ đó khách hàng sẽ được tận hưởng một trải nghiệm chăm sóc toàn diện, mang lại cảm giác thư giãn và thoải mái tối đa.

Nguồn gốc của massage được cho là bắt nguồn từ Ả Rập, và từ chữ “mass~h” trong tiếng Ả Rập có nghĩa là “ấn nhẹ”. Khi massage body trở nên phổ biến hơn, nhiều trường phái đã xuất hiện, tạo ra nhiều hình thức massage đa dạng và phù hợp với nhu cầu của mọi người.

Các kỹ thuật Massage được truyền đạt qua nhiều thế hệ, phát triển theo từng vùng miền và nền văn hóa riêng. Từ đó, các trung tâm Spa, resort, cơ sở chăm sóc sức khỏe đã học hỏi và cung cấp dịch vụ Massage chuyên nghiệp cho khách hàng.

Nghề Massage không chỉ đơn thuần là xoa bóp cơ thể, mà còn bao gồm các kỹ thuật khác như áp lực, xoa bóp các điểm kích thích, cải thiện tuần hoàn máu và thư giãn cơ bắp.

Khóa học Massage Body này giúp học viên nắm vững những kỹ thuật massage độc đáo kết hợp giữa Massage Phương Tây và Xoa Bóp Ấn Huyệt Phương Đông, mang đến sự thư giãn, phục hồi năng lượng nhanh chóng cho khách hàng.

Hướng dẫn học viên thực hiện những thao tác massage body theo kỹ thuật Thụy Điển, kết hợp cùng nhiều thao tác xoa bóp ấn huyệt của Trung Quốc và Nhật Bản.
 
Đồng thời, giáo viên đầy kinh nghiệm còn chia sẻ những bí quyết giúp học viên nhanh chóng đem đến sự thư giãn cơ bắp lẫn tinh thần, giúp khách hàng hài lòng trong thực tế đi làm.

Ngoài việc giảng dạy massage body, khóa học còn cung cấp phương cách tư vấn và cách làm việc giúp học viên dễ dàng hòa nhập với môi trường thực tế tại các Spa, Thẩm Mỹ Viện, Trung tâm Chăm Sóc Sức Khỏe tại Hải Phòng và các tỉnh thành phố ở Việt Nam

Những nội dung chính được đào tạo trong Khóa học Massage Body tại Hải Phòng
- Giới thiệu tổng quát vế Massage Body
- Mục đích và hiệu quả của Massage Body
- Chống chỉ định trong Massage body
- Những kiến thức về Xương Khớp cũng như Sinh lý Học cần biết.
- Các kiến thức về Kinh Mạch và Huyệt Đạo theo Y Học Cổ Truyền Phương Đông.
- Những chuẩn bị cần làm trước khi massage.
- Các thao tác massage chính và công dụng tương ứng trong liệu pháp massage body.
- Các thủ pháp xoa bóp ấn huyệt thường sử dụng và công dụng tương ứng.
- Những cách di chuyển , phối hợp các thao tác massage và ấn huyệt.
- Quy trình Massage Body
- Chỉ dẫn những sai sót thường mắc phải trong quá trình thực hiện massage body tổng hợp và cách khắc phục tương ứng.
- Các thao tác và công việc phải thực hiện sau khi kết thúc liệu trình Massage Body.

KHOÁ ĐÀO TẠO NGHỀ MASSAGE BODY CHĂM SÓC DA CƠ THỂ: Cam kết học viên được đào tạo đúng như chương trình học 100%. Không phát sinh học phí. Học Viên được ký hợp đồng đào tạo khi nhập học để đảm bảo quyền lợi của Học Viên trong suốt khóa học.

Quý học viên ở các quận Đồ Sơn, Dương Kinh, Hải An, Hồng Bàng, Kiến An, Lê Chân, Ngô Quyền và huyện An Dương, An Lão, Bạch Long Vĩ, Cát Hải, Kiến Thuỵ, Thủy Nguyên, Tiên Lãng, Vĩnh Bảo cần tư vấn hướng nghiệp về bộ môn Massage Body tại Hải Phòng vui lòng liên hệ với Thiên Long Đường ở Hải Phòng. Quý học viên có nhu cầu học lớp Massage Body tại Hải Phòng vui lòng liên hệ với bộ phận tuyển sinh của Trung tâm Thiên Long Đường tại thành phố Hải Phòng.

Liên hệ: Thầy Mai Quốc Vĩnh
Đông y sĩ - Đông dược sĩ - Khí công sư
(Thiên Long Đường)
Hotline/Zalo: 0916286199 - 0931236199
Website: http://thienlongduong.com

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha